Q Nature Garlic Oil 10mg. 30 Softgels

คิวเนเจอร์ กระเทียม 10 มก. 30 เม็ด

 
การ์ลิคออยล์ 10มก.

   ในหัวกระเทียมมีสารสำคัญคือสารประกอบออแกนโนซัลเฟอร์ organosulfur compounds (OSCs) และโปรตีน Alliinase ซึ่งมีประโยชน์หลายอย่าง เช่น การลดอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยหลอดเลือดแข็งตัว โดยยับยั้งการเกาะกลุ่มของเกล็ดเลือดและลดระดับไขมันในเลือด นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ความดันโลหิตและลดระดับน้ำตาลในเลือดอีกด้วย  

   การค้นคว้าและวิจัยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสารสำคัญล้ำค่าของสมุนไพรใกล้ตัวอย่างกระเทียม ของนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกกว่า 2,500 การทดลอง ทำให้เราทราบว่าธรรมชาติมีการผสมผสานสารสำคัญในกระเทียมไว้อย่างลงตัว อาทิเช่น

สารประกอบซัลเฟอร์อย่างน้อย 33 ชนิด ซึ่งรวมถึง อัลลิซิน (Allicin) และ S-allylmercaptocystein

กรดอะมิโนและไกลโคไซด์กว่า 17 ชนิด

เอ็นไซม์หลากหลายชนิด

เกลือแร่ โดยเฉพาะ เซเลเนียม (Selenium)

   โดยสารสำคัญเหล่านี้ เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้กระเทียมมีคุณประโยชน์มากมายแก่ร่างกาย เป็นเสมือนยาช่วยเกี่ยวกับหัวใจ โดยช่วยลดระดับไขมันในกระแสเลือด เช่น ควบคุมโคเลสเตอรอลชนิดรวม และ แอล ดี แอล โคเสลเตอรอล จึงเหมาะกับผู้ที่มีระดับไขมันโคเลสเตรอลในเลือดสูง มากกว่า 200 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร มีผลในการช่วยความดันโลหิตสูง ช่วยส่งเสริมให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่เพียงพอ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน โดยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการสร้างเม็ดเลือดขาวเพิ่มมากขึ้น และกระเทียมยังเปรียบเสมือนยาปฏิชีวนะ ใช้ในการรักษาอาการติดเชื้อต่างๆ โรคมะเร็ง และช่วยต้านสารอนุมูลอิสระในร่างกาย

สารสกัดกระเทียมสร้างความสมดุลให้แก่หัวใจ 

หัวใจเป็นอวัยวะที่ต้องทำงานตลอดชีวิต เพื่อสูบฉีดโลหิตไปเลี้ยงอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย หากหัวใจของคุณมีปัญหาจนนำไปสู่ภาวะหัวใจล้มเหลว เมื่อนั้น ความสมดุลในชีวิตของคุณจะหายไปทันที ดังนั้นจึงควรหาทางป้องกันหัวใจตั้งแต่วันนี้ เช่น รับประทานอาหารที่มีประโยชน์โดยเฉพาะสารอาหารจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยในการดูแลหัวใจ กระเทียมสร้างสมดุล เสริมภูมิต้านทาน ลดภูมิแพ้
 

มีหลายวิธีที่เราสามารถปฏิบัติเพื่อเสริมภูมิต้านทานของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย รับประทานผักและผลไม้ เสริมวิตามิน เช่น วิตามิน ซี ควบคู่กับการเลือกใช้สมุนไพร เช่น กระเทียม เพื่อช่วยให้อาการภูมิแพ้ เสริมภูมิคุ้มกันได้เนื่องจาก

กระเทียม (Garlic ) มีสารสำคัญ คือ อัลลิซิน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายโดยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือดขาว เช่น Macrophaqes และ T-lymphocyte เพิ่มขึ้น เมื่อร่างกายเรามีเม็ดเลือดขาวเพิ่มมากขึ้น จะส่งผลในการช่วยดูแล และลดอาการภูมิแพ้

ฤทธิ์ของกระเทียมที่เปรียบเสมือนยาปฏิชีวนะ ที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อรา ดังนั้นกระเทียมจึงมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดการเกิดภูมิแพ้ และอาการเรื้อรังทางระบบทางเดินหายใจ เช่น หวัด หอบหืด ไซนัส หูอักเสบ เป็นต้น

   สำหรับกรณีที่เสริมด้วย วิตามินซีควบคู่กับกระเทียม พบว่าจะช่วยดูแลและลดความถี่ของโรคภูมิแพ้ เนื่องจากทั้งวิตามินซีและกระเทียมจะเสริมฤทธิ์กันในการกระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดเลือดขาวของร่างกาย ส่งเสริมให้ภูมิต้านทานของร่างกายดีขึ้นอย่างชัดเจน

 

กระเทียม กลิ่นแรง ประโยชน์แรงกว่า

● เป็นสารลดอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงลดอนุมูลอิสระได้หลายกลุ่ม ออกฤทธิ์ได้โดยตรงพร้อมทำงานไม่ต้องรอสารอื่นมาเร่ง และยังไปกระตุ้นสารลดอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น กลูต้าไธโอน ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

● มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ กระเทียมสามารถต้านการสร้างสารอักเสบภายในร่างกายได้หลายชนิด ยังยั้งได้หลายกลไก

● กันโรคหัวใจและหลอดเลือด กระเทียมช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีเพราะไปยับยั้งการเกาะกลุ่มของเกล็ดเลือด อีกทั้งกระเทียมยังช่วยป้องกันหลอดเลือดแข็งจากการเกาะของไขมัน และช่วยลดระดับไขมันในเลือดได้

● มีฤทธิ์ช่วยความดันโลหิต เนื่องจากมีฤทธิ์ไปขยายหลอดเลือด มีการศึกษาในหนูเมื่อให้ใช้กระเทียมคู่กับยาลดความดันพบว่าสามารถลดความดันตัวบน (SBP) ได้มากกว่าการใช้ยาลดความดันเพียงอย่างเดียว

 

น้ำมันกระเทียม

 ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด ลดคลอเลสเตอรอล และ ไตรกลีเซอไรด์

● ช่วยความดันโลหิต

● ช่วยลดการแข็งตัวของเลือด ลดการอุดตันของเส้นเลือด

 “Diallyl Sulfide”สารสำคัญในกระเทียม มีฤทธิ์ยับยั้งสารก่อมะเร็ง

 ช่วยลดอุบัติการณ์การเกิดมะเร็งในต่อมลูกหมาก

 เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

 ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

 

วิธีรับประทาน 
รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง พร้อมอาหาร

 
อย. 13-2-00763-2-0080

 

Qnature Garlic Oil 10mg. 30 Softgels. คิวเนเจอร์ การ์ลิค ออยล์